Educational Planner
Trách nhiệm:
1.Phát triển học viên:
- Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin về chương trình học.
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
- Tổ chức các hoạt động của học viên trực tiếp.
- Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công.
- Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.
- Các công việc hành chính khác có liên quan.
2. Chăm sóc học viên:
- Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
- Chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu.
3. Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca dưới sự sắp xếp của quản lý
- Nghỉ 01 ngày/ tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên;
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
- Trung thực và chăm chỉ;
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại.
Chính sách phúc lợi
- Thu nhập lương cứng+ Hoa hồng bán hàng;
- Thử việc hưởng 100% lương;
- Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- 12 ngày phép/ năm.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan đến công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn với lộ trình rõ ràng.